Nhận kèm toán, tiếng việt, rèn chữ, tiếng anh lớp 3

Nhiều cha mẹ quan tâm việc sa sút thành tích của con mình? Quý phụ huynh đang lu bu vì chổ làm việc và ít còn điều kiện kèm cặp con em bạn học tập?Rất nhiều anh chị đau đầu về việc tìm một giáo viên kèm lớp 3 tại nhà giỏi chuyên môn?Trung tâm gia sư gia sư hổ trợ anh chị giải quyết những quan tâm cho kết quả học tập cho cháu nhà quý vị?Trung tâm gia sư với đội ngũ các gia sư, các bạn sinh viên xuất sắc chuyên ngành sư phạm cấp 1, nhiều năm đứng lớp, kiến thức giảng bài mới & nghiệp vụ sư phạm chuẩn trên toàn nội ngoại thành phố HCM chắc chắn sẽ làm hài lòng anh chị.
Giáo viên dạy kèm lớp 3 tại tư gia, gia sư dạy lớp 3 các môn toán, tiếng việt, rèn chữ, tiếng anh… tại nhà riêng tại tp hồ chí minh. Gia sư dạy kèm lớp 3 tại nhà vừa dạy học vừa am hiểu tâm tư tình cảm của học trò. Quan trọng nhất khi kèm tiểu học, mầm non phải có sự cảm nhận cao, chỉ với người dạy của chúng tôi khi đã được kiểm sát kỹ trong năng lực chuyên ngành và phương pháp sư phạm cấp 1 mới được chúng tôi cộng tác. Vì thế phụ huynh đảm bảo có thể yên lòng với khả năng giảng dạy của giáo viên dạy kèm lớp 3 tận nhà của trung tâm chúng tôi
TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI CHUYÊN: – Dạy học tại nhà các môn T, TV, Av lớp 3.- Chuyên dạy kèm ngoại ngữ thiếu nhi đến các bé có chương trình anh văn lớp 3 trên trường.- Tiếng Anh, rèn chữ viết cho các em sắp vào lớp 3, các cháu cấp 1.- Giảng dạy nhiều môn học năng khiếu: Đàn, mỹ thuật …. đến các cháu lớp 3.
Tư vấn miễn phí 0908837491-0866832704

Leave a comment